DIARY ผึ้ง ::Day 10::

บันทึกประสบการณ์ของน้องผึ้ง ผู้ชนะจากการแข่งขันตอบปัญหาภาษาญี่ปุ่น J-Challenge#4 กับการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ที่โรงเรียน Yono Gakuin Japanese Language School จังหวัด ไซตามะ วันที่ 10


                           

22 Oct.

วันนี้เจอคนหน้าเหมือนดาราที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกยืนอยู่ในรถไฟตู้เดียวกัน TwT ตกใจหมดเลย ฮ่าๆ เสร็จแล้วไปรอเฟรนที่สถานี มาสายอีกแล้ว(ประจำ) เสร็จแล้วก็เดินไปโรงเรียนกัน

วันนี้ก่อนเข้าเรียนอาจารย์ภารดีซื้อของฝากมาให้ เป็นขนมคล้ายๆ Tokyo Banana แต่เป็นคุ้กกี้ช็อคโกแลตใส่กล้วยค่ะ แล้วก็วันนี้ช่วงเช้าอาจารย์มานั่งเรียนในคลาสด้วยค่ะ เรียน Grammar ทั้งสองคาบ เรียนคาบแรกกับอาจารย์ Aoki ส่วนคาบสองกับอาจารย์ Momoko สนุกเหมือนเดิม แล้วก็รู้สึกว่ารู้สึกมากขึ้นด้วย พอเรียนเสร็จก็ขอถ่ายรูปกับอาจารย์ Momoko อาจารย์เค้าดูตกใจมากเลย ๕๕๕๕ แบบ จะดีเหรอคะ พี่คนไทยในคลาสมาช่วยถ่ายรูปให้ค่ะ 😀

 

พอเรียนเสร็จก็ไปทานข้าวกลางวันที่ Cocoon อีกแล้ว ชื่อร้าน The Don เป็นพวกข้าวหน้าต่างๆ ราคาแพงขึ้นมาหน่อยแต่ก็อร่อยดีค่ะ ของเราเป็น Tuna Mayonnaise ส่วนของเฟรนเป็นไข่ปลาแซลมอน

พอเสร็จก็ไปเดินดูของในห้างอีก ไปจดๆจ้องๆไว้ก่อนว่าจะซื้ออะไรบ้างจะได้คำนวณถูก =__= เสร็จก็ลงไปชั้นล่างมีร้านหนังสือ Kinokuniya ที่ใหญ่มากๆอยู่ เลยซื้อหนังสือไปอีกเยอะแยะ แต่เล่มที่อยากได้มากๆดันไม่มีที่นี่ เลยไปถามพนักงาน ปรากฏว่าต้องเข้าไปที่สาขาชินจูกุถึงจะมี เลยอด =___= แล้วก็ได้รองเท้าอีกคู่จากร้านในห้าง เสร็จแล้วก็กลับบ้านจ้า

บันทึกประสบการณ์วันที่ 11 ของผึ้ง

กลับหน้าแรก

Link ที่เกี่ยวข้อง >>
DIARY บันทึกประสบการณ์ จากน้องเฟรน ผู้ชนะจาก J-Challenge#4
โรงเรียน Yono Gakuin Japanese Language School
เก็บตกภาพบรรยากาศงาน Jeducation Fair 15
Diary บันทึกประสบการณ์ เรียนภาษาที่ญี่ปุ่นจากผู้ชนะเลิศ J-Challenge#3

Leave a Reply