School’s One Point by MiMi : Tokyo Galaxy Japanese Language School

คอลัมน์ใหม่ของเจเอ็ดดูเคชั่น “School’s One Point by MiMi” ที่จะเลือกจุดเด่นที่น่าสนใจของสถาบันการศึกษาจากประเทศญี่ปุ่นมาเล่าสู่กันฟังเพียง 1 จุดเท่านั้น! เริ่มจากโรงเรียนแรกกันเลยค่ะ “Tokyo Galaxy Japanese Language School”


โรงเรียนแรกที่จะแนะนำกันได้แก่..  “Tokyo Galaxy Japanese Language School”  ค่ะ ♪ ♪
栄えある第1回目の学校紹介はズバリ!! <東京ギャラクシー日本語学校>です。

จุดเด่นของโรงเรียนนี้คือ มีวิชาเลือกให้นักเรียนได้เลือกเรียนอย่างมากมาย  วิชาทั่วๆไป เช่น ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ, ภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสอบวัดระดับ ฯลฯ อันนี้มีให้เลือกแน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่นี่มีวิชาน่าสนใจอย่างอื่นอีก เช่น เรียนภาษาญี่ปุ่นจากเพลง, วิชาการพากษ์เสียงอนิเมชั่น ฯลฯ รวมแล้วในแต่ละภาคเรียน มีวิชาให้นักเรียนเลือกถึง 90 วิชา และทุกๆ 3 เดือนนักเรียนสามารถเลือกเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบและสนใจได้ค่ะ (ลองดูตัวอย่างวิชาเลือกทางภาพบน ขวามือนะคะ)

この学校の特徴は、選択授業科目がたくさん選べるところです。 「ビジネス日本語」「JLPT対策」などはもちろん、 「歌で学ぶ日本語」や「アニメの声優を目指そう」なんて面白いものも含んだ 約 90の選択科目の中から、好きなものを3ヶ月ごとにチョイスできるんですよ。


รายละเอียดเพิ่มเติม

Tokyo Galaxy Japanese Language School  <東京ギャラクシー日本語学校>

หมายเหตุ : นักเรียนระดับกลางขึ้นไป จึงจะสามารถลงเรียนวิชาเลือกต่างๆได้ ทั้งนี้ นักเรียนจะต้องเลือกวิชาที่ต้องการเรียน 5 อันดับ (จากจำนวน 90 วิชา) จากนั้นโรงเรียนจะรวบรวมรายชื่อวิชาที่มีผู้ต้องการเรียนมากที่สุดในแต่ละระดับ มาเปิดการเรียนการสอน โดยในแต่ละวิชามีระยะเวลาเรียน 3 เดือน

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::