12 D@Ys in JAP@N :: ตอนที่ 7 เดทกับพี่อ้วน สนทญ.

6 โมงเย็นวันนี้ หลังจากที่ไป Tokyo Galaxy Japanese Language School แล้ว พวกเรามีนัดกับชายหนุ่มหน้าตาดี อารมณ์ดี ความรู้ดี การศึกษาสูงงง คุณช๊ายยยยคุณชายยยยย (แหะๆ ต้องเขียนให้ดีไว้ก่อน เดี๋ยวพี่เค้าอ่านเจอ หุหุ) ไม่ใช่ใครที่ไหนก็พี่อ้วน หรือคุณธัญญานุภาพ อานันทนะ อดีตนายกสมาคมนักเรียนไทยในประเทศญี่ปุ่นฯ (TSAJ) นั่นเองค่ะ ล่าสุดพี่อ้วนและสมาคมฯได้นำทีมกันมาให้ข้อมูลน้องๆที่สนใจไปเรียนต่อญี่ปุ่น ในงาน Jeducation Fair เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย (จำกันได้รึเปล่า)

IMG_3317

เรานัดกันที่สถานี Shinjuku บริเวณทางออก East หน้าตึก ALTA ค่ะ ปกติพวกเราก็ติดต่อกันบ่อยๆอยู่แล้ว ทั้งเรื่องงานและทักทายส่วนตัวค่ะ ด้วยความสัมพันธ์อันดีที่เจเอ็ดดูเคชั่นและสมาคมนักเรียนไทยในญี่ปุ่นในพระบรมราชูปถัมภ์ที่มีต่อกันมายาวนาน ไปญี่ปุ่นของเราคราวนี้ก็ต้องไปเยี่ยมเยียนพบปะกันหน่อยค่ะ

วันนี้พี่อ้วนมาพร้อมกับโบว์, พี่นก และพี่นุ้ยค่ะ โบว์และพี่นกเคยมาช่วยงานปฐมนิเทศนักเรียนระยะยาวของเจเอ็ดดูเคชั่น ส่วนพี่นุ้ยก็เคยมานั่งให้คำปรึกษาผู้สนใจในบูทของสนทญ.ในงาน Jeducation Fair หลายครั้งแล้วล่ะค่ะ ทุกคนจะพาพวกเราไปชิมร้านอาหารชื่อดังของนาโกย่า (แล้วมากินอะไรที่โตเกียวล่ะจ้ะพี่อ้วนนน อิอิ) ชื่อร้านยามะจังค่ะ ว่าแต่เราทานอะไรไปมั่งนั้น ไปดูรูปกันดีกว่า..

12
ไก่ทอดดดดดดจานนี้แหละ.. เมนูขึ้นชื่อของร้านนี้เลยนะคะ สังเกตจาก Before and After ค่ะ พวกเราจัดไป 2 จานพูนๆค่ะ อร่อยค่ะ บอกไม่ถูกว่าต่างจากไก่ทอดของไทยเราตรงไหน แต่ก็.. ดูจากภาพค่ะ ใครสนใจมาชิมบ้างต้องทานกันแบบไม่ต้องห่วงสวยนะคะ ใช้มือจัดการนี่แหละค่ะ อร่อยที่ซู้ดดดดด

34
ภาพซ้ายเป็นซองใส่ตะเกียบค่ะ ลองดูดีๆนะคะ มันเป็นวิธีกินไก่ทอดของร้านนี้ค่ะ ส่วนภาพขวาก็น่าทานใช่มั๊ยล่ะคะ จริงๆเราสั่งอาหารมากกว่านี้นะคะ แต่มัวแต่ตื่นตาตื่นใจปนหิว เลยถ่ายภาพมาให้ดูแค่นี้เองงง T_T

5
ใครอยากรู้ว่ามีอะไรน่าทานอีกบ้าง ลองเปิดเมนูในมือพี่นุ้ยดูละกันนะคะ 😛

67
ก่อนจากกันวันนี้ เรานัดกับพี่อ้วนและพี่นุ้ยว่า พรุ่งนี้วันอาทิตย์พี่ๆจะพาพวกเราไปเที่ยวค่ะ โดยมีพี่อ้วนเป็นหัวหน้าไกด์และหัวหน้าแก๊งค์ อิอิ แต่จะไปไหนนั้น ต้องติดตามจ้า~~

ปิดท้ายกันด้วยภาพบริเวณสถานีชินจูกุที่เรานัดเจอกับพี่อ้วนค่ะ ตอน 6 โมงกว่า อากาศเย็นๆ สบายยยยยยยค่ะ
IMG_3314IMG_3315